UDID कार्ड ऑनलाइन 2024 अर्ज करा : सर्व मुले आणि विद्यार्थी जे अपंग आहेत आणि त्यांच्या भविष्याबद्दल चिंतित आहेत त्यांना यापुढे निराश होण्याची गरज नाही. केंद्र सरकारने सर्व दिव्यांग बांधव, भगिनी आणि विद्यार्थ्यांच्या सामाजिक-आर्थिक विकासासाठी युनिक अपंगत्व ओळखपत्र जारी केले आहे. हा लेख तुम्हाला या योजनेचा लाभ कसा मिळवू शकतो याबद्दल तपशीलवार माहिती प्रदान करतो.
सरकारने दिव्यांग व्यक्तींसाठी विविध सुविधा उपलब्ध करून दिल्या आहेत, त्यांच्या दैनंदिन गरजा पूर्ण करण्यात मदत करून त्यांचे जीवन सुसह्य केले आहे. त्याचप्रमाणे केंद्र सरकारने दिव्यांग लोकांसाठी युनिक डिसॅबिलिटी आयडीसाठी ऑनलाइन अर्ज मागवले आहेत. सरकार दिव्यांग व्यक्तींसाठी एक अद्वितीय अपंगत्व ओळखपत्र आणि प्रमाणपत्र जारी करेल. स्वावलंबन ऑनलाइन पोर्टलला भेट देऊन अपंग लोक ऑनलाइन अर्ज करू शकतात. याव्यतिरिक्त, ते त्यांच्या अर्जाची स्थिती तपासू शकतात आणि या पोर्टलवरून त्यांचा UDID डाउनलोड करू शकतात.
UDID कार्ड 2024 ऑनलाइन अर्ज करा
हे कार्ड सर्व अपंग व्यक्तींना एक अद्वितीय ओळख प्रदान करेल आणि याद्वारे प्रत्येकाला UDID (युनिक डिसॅबिलिटी आयडी) क्रमांक मिळेल. यामुळे अपंग व्यक्तींना प्रमाणपत्रासाठी धावपळ करण्याची गरज नाहीशी होईल. या स्मार्ट कार्डमध्ये व्यक्तीच्या अपंगत्वाशी संबंधित माहिती असेल आणि ही माहिती ऑनलाइन उपलब्ध असेल. या कार्डामुळे दिव्यांग व्यक्तींना सर्व प्रकारच्या सुविधा मिळू शकणार आहेत. युनिक आयडी असल्याने दिव्यांग व्यक्तींसाठी सरकारने पुरविल्या सर्व सुविधांचे लाभ त्यांना मिळतील याची खात्री होईल. प्रत्येक जिल्ह्यात, अंदाजे 25,000 अपंग व्यक्तींसाठी अद्वितीय ओळखपत्र तयार केले जातील.
UDID कार्डचे फायदे
- या कार्डमध्ये अपंग व्यक्तीशी संबंधित सर्वसमावेशक माहिती असेल.
- हे बहुउद्देशीय स्मार्ट कार्ड असेल. यामुळे अपंग व्यक्तींना कोणत्याही प्रकारचे प्रमाणपत्र जवळ बाळगण्याची गरज नाहीशी होईल.
- या स्मार्ट कार्डमध्ये एकच चिप असेल ज्यामध्ये अपंग व्यक्तीशी संबंधित सर्व माहिती असेल.
- या युनिक कार्डमध्ये अपंग कल्याण विभागाची सॉफ्टवेअर प्रणाली बसवण्यात आली आहे. एकदा नोंद केल्यानंतर, संबंधित अधिकारी ती संबंधित अपंग व्यक्तीच्या पत्त्यावर पोस्टाद्वारे मंजुरीसाठी पाठवते.
- UDID कार्ड हे भविष्यात विविध फायदे मिळवण्यासाठी अपंगत्व स्थितीची पडताळणी आणि प्रमाणीकरणासाठी एकच कागदपत्र असेल.
- या कार्डद्वारे दिव्यांग व्यक्तींना केंद्र सरकार आणि राज्य सरकारकडून पुरविल्या जाणाऱ्या सर्व सुविधांचा लाभ घेता येणार आहे.
- UDID कार्ड सर्व स्तरांवर अंमलबजावणीचा मागोवा घेण्यास आणि संरेखित करण्यात मदत करेल – गाव स्तर, ब्लॉक स्तर, जिल्हा स्तर, राज्य स्तर आणि आर्थिक प्रगती.
आवश्यक कागदपत्रे
1. आधार कार्ड 2. जात प्रमाणपत्र 3. उत्पन्नाचा दाखला 4. बँक खाते पासबुक 5. कायमस्वरूपी निवास प्रमाणपत्र
UDID कार्डसाठी ऑनलाइन अर्ज कसा करावा
या कार्डसाठी ऑनलाइन अर्ज करू इच्छिणाऱ्या कोणत्याही अपंग व्यक्ती खाली दिलेल्या प्रक्रियेच्या मदतीने सहज अर्ज करू शकतात.
- प्रथम, तुम्हाला स्वावलंबन कार्डच्या अधिकृत वेबसाइटवर जाण्याची आवश्यकता आहे: http://www.swavlambancard.gov.in/
- यानंतर, वेबसाइटचे होम पेज उघडेल.
- मुख्यपृष्ठावर, तुम्हाला “अपंगत्व प्रमाणपत्र आणि UDID कार्डसाठी अर्ज करा” हा पर्याय दिसेल. तुम्हाला या पर्यायावर क्लिक करावे लागेल.
- क्लिक केल्यावर, नोंदणी फॉर्म तुमच्या समोर उघडेल.
- त्यानंतर, तुम्हाला फॉर्ममध्ये विचारलेली सर्व माहिती काळजीपूर्वक भरण्याची आवश्यकता आहे.
- यानंतर, तुम्हाला तुमची सर्व कागदपत्रे अपलोड करावी लागतील.
- शेवटी, तुम्हाला तुमचा फॉर्म प्रिंट करून CMO कार्यालय/वैद्यकीय प्राधिकरणाकडे पाठवावा लागेल.
UDID कार्डसाठी ऑफलाइन अर्ज कसा करावा
तुम्ही या कार्डसाठी ऑनलाइन आणि ऑफलाइन दोन्ही अर्ज करू शकता, जर तुम्हाला ऑनलाइन अर्ज करताना काही समस्या येत असतील तर तुम्ही ऑफलाइन देखील अर्ज करू शकता.
- युनिक आयडी मिळविण्यासाठी तुम्ही ऑफलाइन अर्ज करत असल्यास, प्रथम तुम्हाला युनिक डिसॅबिलिटी आयडी फॉर्म डाउनलोड करणे आवश्यक आहे.
- फॉर्म डाउनलोड केल्यानंतर, तुम्हाला त्यात विनंती केलेली सर्व माहिती काळजीपूर्वक भरावी लागेल.
- फॉर्म भरल्यानंतर, तुम्हाला तुमच्या सर्व कागदपत्रांच्या छायाप्रती जोडणे आवश्यक आहे.
- त्यानंतर, तुम्हाला हा अर्ज CMO कार्यालय/वैद्यकीय प्राधिकरणाकडे सबमिट करणे आवश्यक आहे.
UDID कार्ड स्टेटस ऑनलाइन तपासण्यासाठी पायऱ्या
- www.swavlambancard.gov.in ला भेट द्या.
- मुख्यपृष्ठावर, “Track Application Status” वर क्लिक करा.
- एक नवीन पृष्ठ उघडेल.
- तुमचा UDID, मोबाईल, नावनोंदणी किंवा आधार क्रमांक टाका.
- सबमिट वर क्लिक करा.
- तुमच्या UDID कार्डची स्थिती स्क्रीनवर दिसेल.
Official Website | Click Here |