बांधकाम क्षेत्रात काम करणाऱ्या कामगारांना इमारत व इतर बांधकाम कामगार मंडळामार्फत स्मार्ट कार्ड दिले जाते. परंतु बहुतांश कामगारांना हे स्मार्ट कार्ड कसे काढावे याची माहिती नाही त्यामुळे आम्ही याची संपूर्ण माहिती दिलेली आहे त्यामुळे आमची कामगारांना विनंती आहे कि त्यांनी हि माहिती शेवट पर्यंत वाचा आणि स्वतःचे स्मार्ट कार्ड बनवा.
बांधकाम कामगार स्मार्ट कार्ड डाउनलोड कसे करावे ?
- सर्वात प्रथम तुम्हाला शासनाच्या अधिकृत वेबसाईट वर जाऊन स्वतःची ऑनलाईन नोंदणी करावी लागेल. (नोंदणी करण्याची पद्धत
- नोंदणी पूर्ण झाल्यावर तुम्हाला तुमच्या क्षेत्रातील बांधकाम कामगार कार्यालयात जाऊन स्मार्ट कार्ड बनविण्यासाठी अर्ज घ्यावा लागेल.
- अर्जात विचारलेली सर्व माहिती भरून सोबत आवश्यक कागदपत्रे जोडावी लागतील.
- भरलेला अर्ज कार्यालयात जमा करावा लागेल.
- अशा प्रकारे तुमची अर्ज प्रक्रिया पूर्ण होईल आणि तुम्हाला एक स्मार्ट कार्ड दिले जाईल.
बांधकाम कामगार स्मार्ट कार्ड ची वैशिष्ट्ये
- नोंदणी ठिकाण
- या स्मार्ट कार्ड वर कामगारांचे संपूर्ण नाव असते.
- कामगाराच्या राहत्या घराचा संपूर्ण पत्ता असतो.
- कामगारच नोंदणी क्रमांक असतो
- नोंदणीची तारीख असते
- लिंग
- कामगाराची जन्मतारीख
- कामगाराचा मोबाईल क्रमांक
- कामाचा प्रकार
स्मार्ट कार्ड चे फायदे
- कामगारांना योजनांचा लाभ मिळवणे सोयीस्कर होते.
- कामगाराची नोंदणी झाल्याचा पुरावा मिळतो.
- विविध सरकारी योजना आणि लाभांसाठी अर्ज करण्यासाठी तुम्ही तुमच्या स्मार्ट कार्डचा वापर करू शकता.
- तुम्ही तुमच्या आरोग्य विमा आणि इतर विमा योजनांसाठी दावे करण्यासाठी तुमच्या स्मार्ट कार्डचा वापर करू शकता.
- तुम्ही तुमच्या मुलांसाठी शैक्षणिक शिष्यवृत्ती आणि इतर लाभांसाठी अर्ज करण्यासाठी तुमच्या स्मार्ट कार्डचा वापर करू शकता.
- कामगाराला ओळखपत्र मिळते.
- बांधकाम कामगार स्मार्ट कार्ड अनेक फायदे देते, जसे की विमा योजनांसाठी अर्ज करणे, कर्ज मिळवणे आणि सरकारी योजनांचा लाभ घेणे.
- तुम्ही तुमचे स्मार्ट कार्ड तुमच्या बँक खात्याशी लिंक करू शकता जेणेकरून तुम्हाला थेट तुमच्या खात्यात पैसे मिळू शकतील.
आवश्यक कागदपत्रे
- आधार कार्ड
- कामगारांचे नोंदणी प्रमाणपत्र
- पासपोर्ट आकाराचे फोटो
बांधकाम कामगार स्मार्ट कार्ड कसे मिळवायचे
- बांधकाम कामगार म्हणून नोंदणी करा : प्रक्रिया सुरू करण्यासाठी, तुम्हाला प्रथम महाराष्ट्र इमारत आणि इतर बांधकाम कामगार कल्याण मंडळाकडे बांधकाम कामगार म्हणून नोंदणी करणे आवश्यक आहे.
- स्थानिक कामगार कार्यालयाला भेट द्या : नोंदणी केल्यानंतर, तुम्हाला आवश्यक कागदपत्रे आणि तुमच्या नोंदणी पावतीच्या प्रतीसह तुमच्या जिल्हा कामगार कार्यालयाला भेट द्यावी लागेल.
- अधिकाऱ्यांची चौकशी : संबंधित अधिकाऱ्यांशी संपर्क साधा आणि बांधकाम मजूर स्मार्ट कार्ड मिळवण्याच्या प्रक्रियेची चौकशी करा.
- कार्ड जारी करणे : कार्ड तयार झाल्यावर ते मजुराच्या नोंदणीकृत पत्त्यावर पाठवले जाते. काही प्रकरणांमध्ये, मजुरांना जिल्हा कार्यालयातून वैयक्तिकरित्या कार्ड गोळा करण्यासाठी कॉल येतो.
- प्रक्रिया जलद करण्यासाठी कार्यालयात जाताना तुमची नोंदणी पावती आणि इतर संबंधित कागदपत्रे हातात ठेवणे महत्त्वाचे आहे.
अर्जाची कार्यपद्धती
- तुम्ही भरलेला अर्ज आणि अर्जासोबत जोडलेल्या कागदपत्रांची तपासणी केली जाईल तसेच तुम्हे तुम्ही अधिकृत पोर्टल वर कामगार नोंदणी केली असल्याची खात्री केली जाईल.
- तुम्ही सर्व माहिती भरली असल्यात तुमचे स्मार्ट कार्ड बनविले जाईल.
- स्मार्ट कार्ड बनविले गेल्याची माहिती (SMS) तुमच्या मोबाईल वर कळवली जाईल.
- वर ७ दिवसाच्या आत तुमचे कार्ड तुमच्या राहत्या पत्यावर पोस्टामार्फत पाठविले जाईल.
स्मार्ट कार्ड अंतर्गत महत्वाच्या सूचना
- हे ओळखपत्र जपून ठेवावे.
- हे ओळखपत्र गहाळ झाल्यास दुसरी प्रत शुल्क आकारून देण्यात येईल.
- हे ओळखपत्र गहाळ झाल्यास त्वरित संबंधित जिल्हा कार्यालयास कळवावे.
- हे ओळखपत्र कोणाला सापडल्यास त्यावरील पत्यावर पाठवावे.
- स्मार्ट कार्ड साठी अर्ज करण्यापूर्वी, तुम्ही महाराष्ट्र इमारत आणि इतर बांधकाम कामगार कल्याण मंडळामध्ये नोंदणीकृत असणे आवश्यक आहे.
- तुम्हाला तुमचे स्मार्ट कार्ड प्रिंट करण्यास अडचण येत असल्यास, तुम्ही तुमच्या जवळच्या महाबोकाम कार्यालयात संपर्क साधू शकता.
- अधिक माहितीसाठी, तुम्ही महाबोकाम हेल्पलाइन क्रमांक 1800-233-0233 वर कॉल करू शकता.