ಡಿಜಿಲಾಕರ್ ಎನ್ನುವುದು ಡಿಜಿಟಲ್ ಇಂಡಿಯಾ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಉಪಕ್ರಮವಾಗಿದೆ, ಇದು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ಅಗ್ರಗಣ್ಯ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವಾಗಿದ್ದು, ಭಾರತವನ್ನು ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಬಲೀಕರಣ ಹೊಂದಿದ ಸಮಾಜ ಮತ್ತು ಜ್ಞಾನ ಆರ್ಥಿಕತೆಯನ್ನಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಕಾಗದರಹಿತ ಆಡಳಿತದ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡು, ಡಿಜಿಲಾಕರ್ ದಾಖಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರಗಳನ್ನು ಡಿಜಿಟಲ್ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನೀಡುವ ಮತ್ತು ಪರಿಶೀಲಿಸುವ ವೇದಿಕೆಯಾಗಿದೆ, ಹೀಗೆ ಭೌತಿಕ ದಾಖಲೆಗಳ ಬಳಕೆಯನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕುತ್ತದೆ. ಡಿಜಿಲಾಕರ್ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಅನ್ನು https://digitallocker.gov.in/ ನಲ್ಲಿ ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದು.
ನೀವು ಈಗ ನಿಮ್ಮ ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್ ಸಾಧನಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಡಿಜಿಲಾಕರ್ನಿಂದ ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದು.
ಡಿಜಿಲಾಕರ್ನಲ್ಲಿ ಖಾತೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ರಚಿಸುವುದು ?
- ಮೊದಲು digilocker.gov.in ಅಥವಾ digitallocker.gov.in ಗೆ ಹಾಜರಾಗಿ.
- ಇದರ ನಂತರ, ಸರಿಯಾದ ಮೇಲೆ ಚೆಕ್ ಇನ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
- ನಿಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ ಅಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಪುಟ ತೆರೆಯುತ್ತದೆ.
- ಇದರ ನಂತರ ಡಿಜಿಲಾಕರ್ ನೀವು ನಮೂದಿಸಿದ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ OTP ಅನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತದೆ.
- ಇದರ ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಬಳಕೆದಾರಹೆಸರು ಮತ್ತು ಪಾಸ್ವರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿಸಿ.
- ಈಗ ನೀವು ಡಿಜಿಲಾಕರ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುತ್ತೀರಿ.
ಡಿಜಿಲಾಕರ್ನಲ್ಲಿ ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ಗಳನ್ನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡುವುದು ಹೇಗೆ ?
- ಡಿಜಿಲಾಕರ್ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು ಲಾಗ್ ಇನ್ ಮಾಡಿ.
- ಎಡಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿದ ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ಗಳಿಗೆ ಹೋಗಿ ಮತ್ತು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
- ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ ಬಗ್ಗೆ ತ್ವರಿತ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ.
- ನಂತರ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಬಟನ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
- ಡಿಜಿಲಾಕರ್ನಲ್ಲಿ, ನಿಮ್ಮ ಡ್ರೈವಿಂಗ್ ಲೈಸೆನ್ಸ್ ಇತ್ಯಾದಿ ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ 10ನೇ, 12ನೇ, ಪದವಿ ಇತ್ಯಾದಿಗಳ ಮಾರ್ಕ್ಶೀಟ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನೀವು ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತೀರಿ. ನೀವು ಗರಿಷ್ಠ 50MB ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಫೋಲ್ಡರ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸುವ ಮೂಲಕ ನೀವು ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ಗಳನ್ನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ ಎಂಬುದನ್ನು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ.